Mách bạn các bài tập Cardio cho nam tốt nhất hiện nay

Bạn muốn giảm cân hiệu quả nhưng vẫn chưa tìm được phương pháp phù hợp? Tại sao không nghĩ đến Cardio, đây là phương pháp tập luyện hiệu quả không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn giúp điều hòa nhịp tim và cải thiện quá trình lưu thông máu. Trong bài viết này, UNICA sẽ chia sẻ đến bạn những bài tập cardio cho nam đơn giản và hiệu quả nhất.

Tim mạch là gì?

Cardio là viết tắt của Cvardiovascular Training bao gồm các bài tập như chạy, nhảy,… giúp tăng nhịp tim, nhịp thở và quá trình trao đổi chất. Vì vậy, đây được coi là phương pháp giảm cân hiệu quả được nhiều người, đặc biệt là nam giới lựa chọn. Các bài tập cardio không tập trung vào một nhóm cơ cụ thể nào mà hầu như vận động toàn bộ cơ thể.

bài tập tim mạch cho nam

Bài tập tim mạch cho nam không tập trung vào một nhóm cơ cụ thể

Bạn có thể tập cardio ngoài trời như chạy bộ, chơi các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ,… vì những môn này đòi hỏi cường độ nhanh và cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tập luyện với máy móc trong phòng tập, đây là phương pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, các bài tập cardio cho nam sẽ đòi hỏi cường độ và thời gian khá cao.

Tham Khảo Thêm:  Tổng hợp các phong cách lãnh đạo phổ biến hiện nay

Lợi ích của việc tập cardio là gì?

Các bài tập cardio mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người tập nếu bạn áp dụng đúng kỹ thuật và phương pháp, đặc biệt chúng rất phù hợp với những người có mục tiêu giảm cân. Như sau:

Cardio cải thiện sức khỏe tim mạch.

– Cardio giúp đốt cháy calo, giảm mỡ thừa.

– Kích thích quá trình trao đổi chất và điều hòa nội tiết tố.

Ngoài ra Cardio còn có tác dụng giúp tăng cường trao đổi chất và điều hòa nội tiết tố trong cơ thể bạn.

>> Đốt cháy năng lượng mỗi ngày với Dance Cardio

Bài tập tim mạch cho nam

Mỡ thừa là nguyên nhân chính khiến nam giới tìm đến các bài tập Cardio. Với tác dụng giảm cân hiệu quả, Cardio quả thực là một sự lựa chọn thông minh. Các bài tập cardio giảm cân cho nam rơi vào 2 cách chính. Sau đây là chi tiết một bài tập cardio đơn giản mà hiệu quả: Lộ trình này sẽ chia thành 3 bài tập nhỏ, bạn có thể tự tập tại nhà mà không cần đến sự hỗ trợ của bất kỳ máy móc hay dụng cụ tập nào.

Từ phía trên

Bài tập này được coi là động tác khởi động, làm nóng cơ thể nên chúng tương đối nhẹ nhàng và đơn giản. Điểm lưu ý duy nhất trong bài tập này là nhớ thực hiện đúng động tác và siết cơ. Như sau:

bài tập tim mạch cho nam

Các bài tập cardio ở trên

Bước 1: Đứng ở tư thế thẳng đứng thoải mái, dang rộng hai chân.

Tham Khảo Thêm:  Tổng hợp các kỹ năng đàm phán thương lượng đỉnh cao

Bước 2: Giơ hai tay lên trên đầu.

Bước 3: Tiếp theo, bước chân phải về phía trước và hạ người xuống cho đến khi đùi phải song song với sàn và đầu gối sau gần chạm sàn.

Bước 4: Đứng dậy và trở về tư thế ban đầu.

– Tập 10 lần cho một bên rồi đổi hướng.

Bóp lính nhảy dù

Bài tập cardio cho nam tuy đơn giản nhưng lại đòi hỏi nhiều sức khỏe, bởi ở động tác này bạn phải thực hiện một loạt động tác bám sàn tương tự như động tác chống đẩy. Nó bao gồm các bước sau:

– Bước 1: Đầu tiên, bạn nằm trên sàn ở tư thế chống đẩy sao cho cằm áp sát mặt sàn.

bài tập tim mạch cho nam

Nhảy dù

Bước 2: Tiếp theo đẩy người lên.

Bước 3: Hạ lưng xuống đỡ bụng trên sàn.

– Động tác 4: Nâng tay và chân lên khỏi sàn sao cho giống như một vận động viên nhảy dù trên không trung.

Bước 5: Chống tay và chân xuống đồng thời đẩy người lên. Đây là 1 đại diện. Lặp lại 12 lần mà không dừng lại.

cầu mông

Các bài tập cardio cho nam rất hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt là các bài tập mông. Vì các bộ phận như cơ bụng, lưng, đùi và mông đều phải vận động nên sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Như sau:

bài tập tim mạch cho nam

chuyển động mông

– Động tác 1: Đầu tiên, bạn nằm ngửa trên sàn, đầu gối gập tạo thành góc 90 độ, hai gót chân đặt trên sàn.

Tham Khảo Thêm:  Những lợi ích của việc quản lý thời gian đem lại cho bạn

Bước 2: Tiếp theo, duỗi thẳng cánh tay sang hai bên thân người.

– Bước 3: Tiếp theo, bạn nhớ siết chặt các khớp và ấn mạnh gót chân xuống sàn để nâng hông lên cho đến khi thân và đùi tạo thành một đường thẳng.

– Bước 4: Cuối cùng, hạ hông xuống cho đến khi cao hơn sàn một chút thì dừng lại nhưng không chạm sàn. Thực hiện bài tập thường xuyên, lặp lại 12 lần không nghỉ.

Trên đây là những bài tập cardio cho nam đơn giản mà hiệu quả cao mà UNICA đã chia sẻ cho các bạn. Hi vọng các bạn sẽ có thêm những kiến ​​thức bổ ích để sở hữu một thân hình thon gọn, khỏe mạnh không chỉ là mong muốn của phái đẹp mà còn là mơ ước của cánh mày râu. Một thân hình cân đối sẽ cho bạn một vóc dáng cân đối và một sức khỏe tốt.

Bạn có thể tham khảo một số khóa học hấp dẫn sau tại UNICA:

Chúc các bạn sức khỏe!

>> 3 bài tập yoga cho nam cải thiện sinh lý, giảm trầm cảm siêu hiệu quả

>> Khám phá cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả bất ngờ

Nhãn:



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Mách bạn các bài tập Cardio cho nam tốt nhất hiện nay . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Chaolong TV - WordPress Theme by WPEnjoy